Followers

Xóa vết thâm quầng ở mắt

Người đăng: Doctor Van Thanh Thứ Hai, 9 tháng 11, 2009

Xoá vết thâm quầng ở mắt

Xin cho hỏi vùng da xung quanh mắt bị thâm, nguyên do và cách trị liệu? Xin cảm ơn! (TRƯƠNG ANH HƯNG)
(Thông tin tư vấn sau đây chỉ mang tính tham khảo - không tự ý chữa bệnh theo thông tin này)

Trả lời:

Phần da quanh vùng mắt khá mỏng, máu lưu thông dưới da thường có màu xanh và nếu chúng quá nhiều sẽ tạo thành những mảng sẫm màu, tác nhân gây nên hiện tượng thâm quầng mắt.

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này như phụ nữ khi mang thai, di truyền, da vùng mắt bị tác động của ánh sáng và môi trường, chế độ sinh hoạt chưa hợp lý hay do sự lão hóa của tuổi tác. Ngoài ra, cơ thể tích tụ quá nhiều chất độc cũng cản trở sự lưu thông máu, gây ra các vết thâm, xỉn màu trên da.

Muốn trẻ đẹp hơn, trước khi chú ý đến khuôn mặt, thì chăm sóc đặc biệt vùng da quanh mắt trở thành một tiêu chí khó bỏ qua.

Sau một đêm mất ngủ, bạn có thể dùng phương pháp sau để giảm hiện tượng thâm quầng mắt tức thì: Dùng nước chè đặc để nguội tẩm vào gạc mềm đắp lên mắt để trong 10 phút hoặc có thể thay đổi miếng gạc 3 - 4 lần cứ sau 1 - 2 phút, sau đó thoa kem dưỡng da dành cho vùng mắt. Có thể đắp trực tiếp túi nhúng trà (đã pha) lên mắt. Hoặc lấy khoai tây tươi giã nát đắp quanh mắt, trước khi đi ngủ dùng lá chè vò nát xát nhẹ quanh mắt.

Nhưng để điều trị dứt điểm tình trạng thâm quần và đảm bảo cho da quanh vùng mắt tươi sáng, phải kết hợp các liệu trình đặc biệt cho mắt tại các spa, bôi kem chống thâm quầng mắt hàng ngày và duy trì nếp sống sinh hoạt điều độ, lành mạnh, tránh xa stress và nếu có thể nên tập thể dục đều đặn.

Theo chuyên gia tư vấn của Thu Cúc Exotical spa (Nguyễn Khắc Hiếu, Hà Nội), bạn gái từ khoảng ngoài 25 tuổi nên chăm sóc vùng da mắt một cách kỹ lưỡng với việc massage cho mắt, bao gồm các bước massage nhằm nâng cơ mắt và giảm các nếp nhăn ở phía đuôi mắt; đắp mắt nạ nhẹ nhàng với chiết xuất từ tảo, dầu chamomile, cam thảo, cây ngưu bàng.

Những thành phần có trong mặt nạ này có nguồn gốc từ thiên nhiên, tác dụng làm mềm da và tăng cường chức năng miễn nhiễm cho da, đồng thời làm dịu và chống viêm sưng. Ngoài ra liệu trình đặc biệt cho vùng mắt còn kết hợp việc lăn dưỡng chất với máy nhằm làm sáng, trẻ hóa vùng da mắt.

1 Responses to Xóa vết thâm quầng ở mắt

  1. Unknown Says:
  2. Mình xin giới thiệu một loại thuốc thâm quầng mắt hiệu quả là REVITALEYES LUMIXYL. Đây là Sản Phẩm đầu tiên được cấp giấy chứng nhận Y Khoa Điều Trị hiệu quả quầng thâm, vết nhăn li ti, nếp nhăn da, khô da và viêm ở vùng da quanh mắt. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin của sản phẩm này tại đây nhé:
    trị thâm quầng mắt ở đâu hiệu quả tại tphcm? hoặc tri tham quang mat o dau hieu qua tai tphcm?

     

Đăng nhận xét

Blog Archive